Clip nâng mũi bọc sụn

Câu hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Thu Diệu, vô tình một lần em có xem clip nâng mũi bọc sụn trên Youtube, kết quả chỉnh mũi khiến em rất bất ngờ, vừa thon vừa đẹp lại rất nhanh chóng, an toàn nên cũng có ý định đến trung tâm để phẫu thuật chỉnh hình lại cho chiếc mũi của mình. Trung tâm cho em hỏi nâng mũi bọc sụn thì có đau lắm không ạ?

(Thu Diệu, TP.HCM)

>> nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi

Bạn Thu Diệu thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Hiện nay, trên kênh Youtube và các trang mạng xã hội khác đều có đăng tải rất nhiều clip nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc để cho khách hàng có thể tiện theo dõi và tìm hiểu thông tin khi có ý định “tân trang” nhan sắc cho mình. Điều này cũng cho thấy được mức độ phổ biến và quan tâm, ưa chuộng của đông đảo người yêu thích việc làm đẹp dành cho phương pháp nâng mũi thẩm mỹ này.

Clip nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là phương pháp chỉnh hình dáng mũi bằng cách nâng cao sóng mũi với loại sụn mềm Hàn Quốc, còn phần chóp mũi sẽ được bọc khéo léo bằng sụn tự thân nhằm khắc phục các biến chứng thường gặp như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi,… Sau phẫu thuật, bạn sẽ có chiếc mũi cao thẳng, sống mũi có độ cong tự nhiên, phù hợp với gương mặt.

Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật thẩm mỹ thường áp dụng cho đối tượng có dáng mũi tương đối, vùng đầu mũi khá tốt nên chỉ cần nâng cao sống mũi và bọc một ít sụn tự thân ở đầu mũi là đã có thể tạo được dáng mũi đẹp như ý.

Quy trình mà clip nâng mũi bọc sụn đã đăng tải như sau:

Bước 1: Bác sĩ tư vấn.

Khách hàng gặp bác sĩ để kiểm tra và xem xét tình trạng mũi, bày tỏ mong muốn để bác sĩ đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp, lựa chọn kích thước sụn nhân tạo sao cho hài hòa với khuôn mặt.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát.

Clip nâng mũi bọc sụn

Bước 3: Gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái và không đau đớn khi phẫu thuật.

Bước 4: Lấy sụn tai, phương pháp này rất đơn giản, nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 5 phút.

Bước 5: Bác sĩ tiến hành rạch đường mổ bên trong mũi, bóc tách tạo khoang trống để đưa sụn nhân tạo vào nâng cao sóng mũi, đặt sụn tự thân lên trên đầu mũi, cố định và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên .

Bước 6: Khách hàng có thể ra về sau khi phẫu thuật và tự chăm sóc tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Nếu bạn Thu Diệu muốn tìm hiểu kỹ hơn nữa thì có thể xem các đoạn clip nâng mũi bọc sụn đã được Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đăng tải trên Youtube và các trang mạng xã hội khác.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam là trung tâm làm đẹp duy nhất có sự tiếp nhận 100% kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được chuyển giao từ bệnh viện JW top 5 Hàn, không những thế, đội ngũ y bác sĩ của trung tâm đều được đi tu nghiệp nhiều năm liền ở Hàn Quốc, hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp, thanh thoát, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Nâng mũi bọc sụn không gây đau nhiều như bạn tưởng tượng, bạn sẽ chỉ cảm thấy hơi ê ê trong vòng 1 – 2 ngày đầu sau phẫu thuật, nhưng với sự hỗ trợ của thuốc giảm đau nên cảm giác này cũng sẽ nhanh chóng qua đi, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm đẹp cho mình nhé!

Clip nâng mũi bọc sụn

Nếu bạn Thu Diệu còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Tagged:

Leave a comment