Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội

Xin chào bác sĩ, tôi đang sống ở trong nam, và đang có dự định ra Hà Nội để chỉnh sửa  nhan sắc của mình vì tôi được nge ở Hà Nội có nhiều thẩm mỹ rất uy tín nhưng chưa biết về thẩm mỹ nào. Mong Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi tìm được một nơi  phẫu thuật thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội  Tôi Xin cảm ơn (Hương – tphcm)

Trả lời:

Cảm ơn Hương , chúng tôi xin được trả lời như sau:

Hà Nội là một trong thành phố lớn của cả nước nên mức sống của người được nâng cao, do đó, nhu cầu về thẩm mỹ là không thể thiếu, số lượng khách hàng có nhu cầu mỹ phẩm cao mỗi ngày và số lượng các thẩm mỹ viện tăng lên. Tuy nhiên, thực tế số lượng tăng không có nghĩa là chất lượng cũng tăng. Hiện tại ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng kém, không có giấy phép hoạt động,  bác sĩ không có giấy phép  hành nghề quảng cáo giả mạo để lừa dối khách hàng.

 

Những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội

Khi lựa cho mình đựa một địa chỉ thẩm mỹ uy tín cần dựa vào các tiêu chí sau:

+ cơ sở thực hiện phải có giấy phép hoạt động

+ Đội ngủ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, đã phẫu thuật thành công nhiều ca phẫu thuật khó

+ cơ sở vật chất  hiện đại

+ Luôn cập nhật và ứng dụng thành công những công nghệ, phương pháp mới vào thực hiện

+ Chế độ chăm sóc chu đáo, nhiệt tình

+ Có nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

 

>>> Xem thêm: Bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Sài Gòn

Tagged: ,

Leave a Reply

